I. THÔNG TIN CHUNG
- Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, thương hiệu Lang Thang Cà phê - Hình thức: Toàn thời gian/ Bán thời gian - Địa điểm làm việc: Trụ sở Ami&M Việt Nam, Số 14 Đỗ Hành, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn bán hàng qua các kênh online (Facebook, Website) và hotline của thương hiệu; - Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp và điều phối về các trung tâm pha chế để tối ưu hiệu quả; - Theo dõi lịch trình đơn hàng, tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua; tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng; - Tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng, phối hợp với team Marketing đưa ra chiến lược truyền thông, bán hàng hiệu quả.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh... - Kĩ năng giao tiếp – tư vấn bán hàng; kĩ năng điều phối công việc, xử lý tình huống linh hoạt. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, tư vấn bán hàng trên các kênh online. - Yêu thích Cà phê, thường xuyên cập nhật mạng xã hội, hứng thú ứng dụng công nghệ và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Marketing&Sale, Dịch vụ khách hàng là một lợi thế!
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực (từ 7 đến 9 triệu/tháng). Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm theo quy định của Nhà nước. - Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và nghề nghiệp. - Chế độ tăng lương và khen thưởng định kì hàng năm theo chính sách chế độ của Tập đoàn. - Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc các dòng sản phẩm của Tập đoàn
“Hãy gửi CV về địa chỉ tuyendung@amigroup.com.vn để trở thành người đồng hành tiếp theo của ngôi nhà Ami&M”