Vị trí công việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Ngành F&B)

I. THÔNG TIN CHUNG

- Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, thương hiệu Lang Thang Cà phê
-  Hình thức: Toàn thời gian/ Bán thời gian
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Ami&M Việt Nam, Số 14 Đỗ Hành, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn bán hàng qua các kênh online (Facebook, Website) và hotline của thương hiệu; 
- Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp và điều phối về các trung tâm pha chế để tối ưu hiệu quả; 
- Theo dõi lịch trình đơn hàng, tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua; tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng; 
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng, phối hợp với team Marketing đưa ra chiến lược truyền thông, bán hàng hiệu quả. 

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh...
- Kĩ năng giao tiếp – tư vấn bán hàng; kĩ năng điều phối công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, tư vấn bán hàng trên các kênh online.
- Yêu thích Cà phê, thường xuyên cập nhật mạng xã hội, hứng thú ứng dụng công nghệ và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Marketing&Sale, Dịch vụ khách hàng là một lợi thế! 

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực (từ 7 đến 9 triệu/tháng). Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm theo quy định của Nhà nước. 
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và nghề nghiệp. 
- Chế độ tăng lương và khen thưởng định kì hàng năm theo chính sách chế độ của Tập đoàn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc các dòng sản phẩm của Tập đoàn

“Hãy gửi CV  về địa chỉ tuyendung@amigroup.com.vn để trở thành người đồng hành tiếp theo của ngôi nhà Ami&M”

Ami&M chào đón bạn trở thành
người đồng hành tiếp theo

Bạn thích một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và gắn kết?
Hãy ứng tuyển để trở thành thành viên trong gia đình Ami&M