I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Giám đốc Khối Marketing
Thu nhập: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính Ami&M, Số 1, Bà Triệu.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh và các mục tiêu chung của công ty đạt kết quả tối ưu.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển thị trường, quản lý & phát triển thương hiệu của công ty và các nhãn hàng.
- Phối hợp với Giám đốc các đơn vị kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty;
- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới đối tác.
- Quản lý và triển khai các hoạt động sự kiện liên quan đến truyền thông và xây dựng hình ảnh của công ty.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Khối PR - Marketing. Quản lý, điều hành, phân công công việc và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên Khối PR – Marketing.
- Thực hiện các công việc khác được ủy quyền, giao nhiệm vụ.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan
2. Kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và quản lý thương hiệu
- Kinh nghiệm quản lý dự án trong lĩnh vực PR – Marketing
- Kinh nghiệm với tự động hóa tiếp thị và các công cụ CRM
- Kinh nghiệm trong điều phối các hoạt động tương tác với các phương tiện truyền thông
- Khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường, có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực chuyên môn.
(*): Ưu tiên: Có quá trình kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp từ 3 năm trở lên. Đã có thời gian hoạt động ở lĩnh vực chuyên môn chính từ 5 năm trở lên.
3. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng quản lý bản thân, quản lý sự thay đổi trong tổ chức
- Kĩ năng lãnh đạo
- Kĩ năng giao tiếp, đối ngoại,
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lí tình huống và ra quyết định
4. Năng lực, tính cách, thái độ:
- Sáng tạo, thẩm mĩ cao
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu áp lực cao
- Phù hợp với văn hóa AMIROSE: Amicable- Thân thiện; Modest- Khiêm nhường; Initiative- Chủ động; Responsibility- Trách nhiệm cao; Ollin: Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả; Sharing: Thấu hiểu và sẻ chia; Envision: Luôn tự nâng tầm, trau dồi học hỏi.
“Hãy gửi CV về địa chỉ tuyendung.amigroup@gmail.com để trở thành người đồng hành tiếp theo của ngôi nhà Ami&M”