Đại diện WATG đến thăm và làm việc tại văn phòng Ami&M

Sáng ngày 23 tháng 8 năm 2022, bà Trần Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT cùng thành viên Ban Lãnh đạo Ami&M đã đón tiếp ông Robert Day - Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Trung Quốc cùng các đại diện của WATG đến thăm và làm việc tại trụ sở Văn phòng Ami&M.

Đầu tư vào Giáo dục không chỉ là khát vọng của Người sáng lập Ami&M, mà Ami&M còn coi đó là trách nhiệm xã hội với mong muốn để lại "di sản" xứng tầm cho những thế hệ tiếp theo. Xuất phát từ đam mê và triết lý giáo dục - văn hóa riêng có, năm 2021, Ami&M đã bắt đầu thực hiện khát vọng của mình bằng việc hợp tác với WATG để thiết kế quy hoạch mặt bằng cho phân khu chính trong dự án Trải nghiệm - Nghỉ dưỡng tại Hòa Bình.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm, 5 chi nhánh tại London, Singapore, Istanbul, Honolulu, Irvine và tổng số dự án trải dài khắp 160 quốc gia, WATG là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, mang tới những dấu ấn tuyệt tác thông qua các thiết kế về kiến trúc, cảnh quan và nội thất cho các điểm du lịch, nghỉ dưỡng và đô thị cao cấp như Hilton, Hyatt Regency, The Riz-Carlton. Tại Việt Nam, WATG được biết đến qua các dự án Thiết kế quy hoạch Phú Quốc năm 2050, Vườn quốc gia Bạch Mã tại Huế, khách sạn Four Seasons Hà Nội, InterContinental Hạ Long, JW Marriott Đà Nẵng.

Cung điện Emirates - công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Abu Dhabi với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp 7 sao do WATG phụ trách thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan và quy hoạch tổng thể

Tuyệt tác "Great Khingan Forest Reserve" được WATG kiến tạo giữa thiên nhiên cao nguyên hùng vĩ, đậm bản sắc của phong cách kiến trúc Mông Cổ

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Robert Day - Giám đốc điều hành WATG khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Trung Quốc cho biết: "WATG rất vinh dự khi hợp tác với Ami&M trong một dự án rất độc đáo và đặc biệt đồng cảm với những giá trị tốt đẹp mà Ami&M hướng tới. Chúng tôi hi vọng rằng WATG có thể tiếp tục đồng hành cùng quá trình phát triển dự án và hỗ trợ đội ngũ Ami&M thực hiện hóa tầm nhìn của mình".

Bà Trần Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Ami&M Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi đã có chuyến thăm văn phòng WATG tại Singapore vào tháng 7 vừa rồi và được Ban lãnh đạo WATG tiếp đón rất nồng hậu. Ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng vui mừng khi được chào đón đại diện của WATG tại trụ sở Ami&M Việt Nam và tin tưởng trong những bước triển khai tiếp theo của dự án trọng điểm này, Ami&M và WATG sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trên cơ sở chia sẻ những hiểu biết sẵn có giữa hai tổ chức trong quá trình triển khai quy hoạch dự án".

Bên cạnh những trao đổi về công việc, đại diện WATG đã hào hứng dành thời gian cho chuyến thăm văn phòng Ami&M và tham gia những trải nghiệm thú vị về cà phê Việt tại Lang Thang Cà Phê - một thương hiệu thuộc hệ sinh thái của Ami&M.

Đại diện WATG hào hứng trải nghiệm những ly cà phê từ Lang Thang Cà Phê - thương hiệu cà phê Việt chất lượng cao của Ami&M

Những câu chuyện và chia sẻ chân thành, đầy hứng khởi giữa đại diện hai tổ chức một lần nữa khẳng định cho sự gặp gỡ của những giá trị tốt đẹp mà hai bên cùng hướng tới, đồng thời mở ra triển vọng hợp tác bền chặt giữa WATG và Ami&M.

M Mai Anh - Khối Chiến lược & Hợp tác phát triển

Đăng bởi Ami&M
TIN TỨC

Tất cả tin