Quốc tế Phụ nữ – Ngày của eM trong Vũ trụ có Anh

“Mỗi phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp, dù chọn mình là bông hoa nào thì hãy cứ rực rỡ nhất theo cách của mình” – một thông điệp đầy ắp những tình cảm thân thương, ấm áp dành đến chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ đã được các A trong “vũ trụ” Ami&M gửi gắm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc ngày hôm nay.

Từ những phong trào đấu tranh cho phụ nữ tại nước Mỹ, Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là một trong những dịp lễ kỷ niệm quan trọng trên toàn thế giới nhằm ghi nhận những đóng góp của phụ nữ trong tiến trình thúc đẩy bình đẳng giới. Trong thời bình, 8/3 cũng đã trở thành một dịp để chúng ta cùng gửi những yêu thương, trân quý đến “nửa kia của thế giới”.

Hòa chung bầu không khí trong dịp lễ đặc biệt này, chị em trong ngôi nhà chung Ami&M đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Từng cốc đồ uống Lang Thang đính nhành hoa dễ thương kèm lời chúc được chính tay các A chăm chút chuẩn bị từ những ngày trước đó.

 

Không bỏ lỡ bất kì dịp đặc biệt nào, team Truyền thông nội bộ đã nhanh chóng kết nối với “những cánh tay nối dài” từ các điểm cầu của Ami&M, cùng các A lan tỏa những điều ngọt ngào này".

Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” được trình diễn dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

Truyền thông nội bộ

Đăng bởi Ami&M
TIN TỨC

Tất cả tin