Ami&M chính thức chuyển đổi Bộ nhận diện thương hiệu sau 5 năm hình thành và phát triển

Trong năm 2023, Ami&M đã triển khai dự án quan trọng “Xây dựng Chiến lược phát triển thương hiệu” cùng với sự đồng hành tâm huyết của đội ngũ chuyên gia đến từ Richard Moore Associates (RMA).

Bước sang giai đoạn phát triển mới sau 5 năm xây dựng và trưởng thành, Ami&M một lần nữa khẳng định sứ mệnh, giá trị cốt lõi và văn hóa AMIROSE bền vững; đồng thời xác định tầm nhìn “Xây dựng hệ sinh thái đa ngành phát triển nhanh và bền vững trên hành trình kiến tạo sự thịnh vượng đích thực”.

09.09.2024, kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, Ami&M chính thức chuyển đổi và đưa vào ứng dụng Bộ nhận diện thương hiệu mới – một phần quan trọng trong Chiến lược phát triển thương hiệu giúp Ami&M xây dựng, định vị và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình trên thị trường.

Với thông điệp “Đồng hành khởi thịnh vượng”, Logo mới – hình ảnh đại diện cho hành trình chuyển mình của Ami&M thể hiện rõ nét tinh thần đổi mới, sáng tạo, kết nối và vươn tầm.

 

Think Out Of The Box
Bước khỏi vùng an toàn
Dấu chấm đầu tiên nằm trong chữ A đại diện cho các giá trị nội tại, cho những năm tháng ấp ủ giấc mơ chung của Ami&M và những Người đồng hành. Những dấu chấm tiếp theo vượt ra ngoài rồi phát triển vươn lên đại diện cho tinh thần “Think out of the box” của Ami&M: Hãy dấn thân, bước ra khỏi vùng an toàn, chủ động sáng tạo và liên tục làm mới mình. Đây cũng là tinh thần khai phóng tiềm năng và tư duy kiến tạo hướng tới sự phát triển linh hoạt và bền vững trong một thế giới không ngừng biến động.

Connecting the Dots
Kết nối đa chiều
9 điểm tròn kết nối với nhau được lấy cảm hứng từ tinh thần “Connecting the dots” - Sáng tạo bằng sự kết hợp giữa những điều đã biết theo những phương pháp mới. Là người cầu thị, Ami&M luôn đổi mới tư duy để kết nối đa chiều, đa nhân tố nhằm kiến tạo giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho Khách hàng.

Striving for Excellence
Nỗ lực vươn tầm
Hình ảnh “bước nhảy” tạo ra bởi 9 điểm tròn với kích thước lớn dần thể hiện cho sự phát triển mạnh mẽ không ngừng. Con số 9 đại diện cho sự tiệm cận hoàn hảo, sự cố gắng và nỗ lực hết mình để vươn tới thịnh vượng đích thực. Số 9 đồng thời cũng là con số tiêu biểu cho ngày thành lập Ami&M (9.9.2019).

Sự thay đổi về Logo và Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ bắt đầu được áp dụng trên tất cả các nền tảng và kênh truyền thông của Ami&M từ 9.9.2024. Với bộ nhận diện mới nói riêng và chiến lược phát triển cho giai đoạn mới nói chung, Ami&M cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình: Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho những Người đồng hành - là đội ngũ Cán bộ nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng.

Chia sẻ về quá trình tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển thương hiệu cho Ami&M, ông Richard Moore – Chủ tịch Richard Moore Associates (RMA) cho biết “Hành trình hợp tác của Ami&M và RMA hướng tới việc phát triển và làm mới thương hiệu Ami&M với chiến lược hình ảnh mới mẻ và bám sát tinh thần của Tập đoàn ở thời điểm hiện tại. Trong quá trình làm việc, tôi thấy được tinh thần kiên định và chuyên nghiệp của đội ngũ Ami&M. Chúng tôi nhận thấy Ami&M có thái độ làm việc rất cởi mở và sẵn sàng kết hợp các ý tưởng của chúng tôi với ý tưởng nội bộ của các bạn. Trong suốt các cuộc thảo luận sôi nổi giữa chúng ta, tôi cảm nhận rõ ràng năng lượng và tinh thần đáng ngưỡng mộ của việc Làm thế nào để tốt hơn? – một tinh thần luôn hướng tới điều tốt nhất trong từng bước đi”.

Phát biểu về Chiến lược phát triển thương hiệu của Tập đoàn, A Đoàn Đức Minh, Founder của Ami&M chia sẻ: “Chúng ta không thể cho đi điều chúng ta không có. Để có thể ghi dấu ấn thương hiệu, tạo nên những trải nghiệm, giá trị ngày một tốt hơn cho Khách hàng và Đối tác bên ngoài, thì trước tiên, Ami&M cần thực sự thấm nhuần Chiến lược thương hiệu từ bên trong đội ngũ cán bộ nhân viên của mình. Mỗi AM trong mọi hành xử đều cần phải dựa trên sự Thấu hiểu - Thật tâm và Truyền cảm hứng, những tính cách thương hiệu đặc trưng của chúng ta. Logo mới cũng mang hàm ý: để thực hiện thành công chiến lược phát triển trong giai đoạn tới, tạo ra sự phát triển nhảy vọt dựa trên nền móng vững chắc mà chúng ta đã cùng nhau tạo dựng được trong 5 năm đầu thành lập cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động, đòi hỏi mỗi AM chúng ta phải thay đổi Tư duy quản lý: phương thức quản trị, điều hành và quản lý vận hành tổ chức ở mỗi cấp nói chung, quản lý đội nhóm do mình dẫn dắt nói riêng và đặc biệt là quản lý chính mình hiệu quả hơn dựa trên Tính kỉ luật, sự Khiêm nhường và tinh thần Tự nâng tầm”.

A Đoàn Đức Minh, Founder của Ami&M

Có thể nói, chiến lược thương hiệu không đơn thuần là kim chỉ nam để điều hướng các hoạt động ra bên ngoài. Quan trọng hơn cả, chiến lược thương hiệu là dòng năng lượng chảy bên trong huyết mạch của tổ chức, giúp Ami&M thực sự là những gì chúng ta hướng tới, và từ đó, truyền cảm hứng ra bên ngoài, tới Khách hàng và Đối tác. Ban lãnh đạo Ami&M tin tưởng mỗi AM dù ở vị trí công việc nào đều sẽ thấu hiểu chiến lược phát triển thương hiệu, thấu hiểu bản thân và đội ngũ AM đồng hành và là một đại sứ thương hiệu của Ami&M.

M Trần Thu Thủy - Phó Chủ tịch HĐQT

 
Đăng bởi Ami&M
TIN TỨC

Tất cả tin