01. Amity & More

Tên gọi Ami&M – Amity & More có nghĩa là Tình bằng hữu và Hơn thế nữa. Tình bằng hữu là tình cảm của những người bạn tâm giao chung chí hướng, được đặt lên hàng đầu trong mọi suy nghĩ và hành xử tại Ami&M.

Tình bằng hữu là khởi nguồn cho sự hình thành của Ami&M, cũng là tình cảm nuôi dưỡng ý chí và sự gắn kết nhiệt thành trong đội ngũ những Người đồng hành. Cùng với Sự chính trực và Tinh thần tự nâng tầm, đây là 3 giá trị cốt lõi đã được Ami&M xác lập ngay từ những ngày đầu thành lập và lấy đó làm tôn chỉ, là điểm tựa kiên định trước mọi đổi thay của cuộc sống.

bg

TÌNH BẰNG HỮU VÀ HƠN THẾ NỮA

image
image
image
TỪ AMITICAS ĐẾN AMI&M

Cùng nhau học hỏi, cùng trưởng thành, cùng khám phá những điều đặc biệt bên trong mỗi người, tại đây bên những Người bằng hữu mà chúng tôi gọi là Anh Em – AM, chúng tôi cùng nhau nỗ lực mỗi ngày để làm những điều lớn hơn cả chính mình với khát vọng chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

02. AmiROSE

AMIROSE là 7 nét tính cách đặc trưng trong văn hóa của Ami&M, cũng là niềm tự hào của mỗi AM khi nói về tổ chức nơi mình gắn bó. AMIROSE là tấm áo đồng phục tinh thần và là kim chỉ nam trong suy nghĩ, thái độ và cách hành xử của tất cả AM.

Amity - Tình bằng hữu

Khởi nguồn từ tình cảm chân thành của những người bạn tâm giao chung chí hướng, Ami&M là nơi gặp gỡ của những Người đồng hành có chung giá trị và mong muốn tạo ra sự cộng hưởng trong phát triển bền vững. Thấu hiểu, tin tưởng, không nhìn nhau mà cùng nhìn về một hướng, mỗi suy nghĩ và hành xử của AM luôn gắn liền với sự chính trực vì mục tiêu phát triển chung của tổ chức.

Modesty - Khiêm nhường

Tại Ami&M, mỗi cá nhân đều được trân trọng và hành xử như nhau. AM luôn thật tâm trao đổi, góp ý với nhau bằng thái độ tôn trọng cùng những giải pháp gợi mở để trở nên tốt hơn; thực hành lắng nghe với tinh thần cầu thị, nỗ lực thay đổi, hạ cái tôi cá nhân, hòa mình vào AM để từ đó tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng của mình.

Initiative - Chủ động

Tinh thần chủ động, tiên phong là nền tảng cho những sự thay đổi tích cực bên trong mỗi người song hành cùng sự phát triển tổ chức. Mỗi AM luôn thực hành quan sát, lắng nghe và sẵn lòng hỗ trợ đồng đội khi cần thiết; đồng thời, chủ động tái cơ cấu bản thân để thay đổi tư duy, vượt khỏi giới hạn do chính bản thân đặt ra để thích ứng linh hoạt với sự thay đổi của môi trường bên ngoài.

Responsibility - Trách nhiệm

Trách nhiệm là cách AM thực thi và hoàn thành công việc mình đảm nhiệm với tinh thần cam kết hướng tới kết quả cao nhất. Mỗi AM luôn nỗ lực tối đa để hoàn thành nhiệm vụ và tin tưởng rằng các AM khác cũng đang hành xử tương tự chính là cách để tạo nên đội ngũ xuất sắc và công việc của đội nhóm được hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.

Ollin - Toàn tâm toàn ý

Toàn tâm toàn ý là khi AM tập trung toàn bộ các nguồn lực, đặt toàn bộ sự nghiêm túc, chú tâm để hoàn thành công việc mình đã nhận, cho những điều quan trọng nhất, cho những người quan trọng nhất với thượng tôn các giá trị sống tốt đẹp; thực hiện cam kết về những điều đã nói, hoàn thành công việc đã nhận; và để đi trọn con đường đã chọn.

Sharing - Chia sẻ

Con đường Ami&M đang bước đi là hành trình của những Người bằng hữu luôn sẵn sàng dành cho nhau thời gian, tâm huyết, tri thức, kinh nghiệm, sự tin tưởng, trân trọng… mà không mưu cầu nhận lại bất kì điều gì. Trong khả năng của mình, việc AM tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng… là cách AM đồng hành cùng Ami&M thực hiện trách nhiệm xã hội hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Envisioning - Tự nâng tầm

Tự nâng tầm bản thân được mỗi AM thực hiện thông qua việc chủ động học hỏi, đọc sách, tham gia các chương trình đào tạo để tích lũy thêm tri thức; nghiệm lại và đúc rút bài học sau mỗi hành trình; lan tỏa tới AM trong đội ngũ. Tự nâng tầm dịch vụ được Ami&M thực hiện với cả dịch vụ nội bộ và dịch vụ dành cho khách hàng, để phụng sự AM, phụng sự Khách hàng tốt nhất có thể.

03. AmiHOPE

Chính sách phúc lợi ở Ami&M được gọi tắt là HOPE (Hy vọng).

Tại đây, mỗi AM dành 8 tiếng mỗi ngày để làm việc trong không gian giàu sự chăm sóc và có những nụ cười ấm áp luôn đón chờ. Trên hành trình nghề nghiệp, AM sẽ có những định hướng phát triển rõ ràng, có kế hoạch về một tương lai vững chắc và được làm giàu thêm tri thức. Hành trình ở Ami&M là hành trình hạnh phúc, bởi nơi ấy có tình yêu, làm những việc mình yêu và yêu những việc mình làm.

Hygge Văn phòng cảm hứng

Từ không gian văn phòng độc đáo, đẹp mắt tới môi trường làm việc đầy cảm hứng!

image
image
image

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Ami&M có lẽ là một văn phòng thật đẹp, nơi AM chúng tôi vẫn thân thương gọi là “hygge” [hYg:e] – một từ Đan Mạch hàm chứa ý nghĩa về sự an cư, hạnh phúc và cảm giác được trở về.

Ở Ami&M, chúng tôi “điểm danh” chào ngày mới bằng những ly cà phê thơm lừng và những nụ cười giòn tan như nắng.  Ami&M sạc năng lượng cho chúng tôi thêm yêu đời và say sưa với công việc mình làm cùng các góc không gian nhiều cây xanh được chăm sóc tỉ mỉ, những lọ hoa xinh và những cuốn sách truyền cảm hứng.

Một bầu không khí rất “hygge” ở Ami&M – một văn phòng làm việc sáng tạo, luôn tràn ngập sự quan tâm và tình thân ấm áp, nơi mỗi AM đều cảm thấy hạnh phúc, được yêu thương, tin tưởng và tự hào về những gì mình lựa chọn.

 

Orientation Định hướng

“Bạn hãy kể cho chúng tôi về con người bạn muốn trở thành và cuộc sống bạn mong muốn trong 5 năm, 10 năm nữa”.

Đây là câu hỏi đầu tiên mà mỗi ứng viên đều phải trả lời nếu muốn gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

Xây dựng lộ trình phát triển cá nhân cùng sự hỗ trợ của các Mentor là cách Ami&M giúp mỗi người tự nhìn nhận bản thân, phát huy thế mạnh riêng có, bổ khuyết cho những điều chưa hoàn thiện, tìm ra lẽ sống, đạt được mục tiêu lớn của đời mình. Đồng hành cùng mỗi cá nhân trên hành trình khám phá, khẳng định giá trị bản thân là một trong những cách Ami&M chúng tôi tự nâng tầm để “cất cánh”.

 
image
image
image Tự nâng tầm để “cất cánh”.

Plan Kế Hoạch

Quỹ phúc lợi đảm bảo cuộc sống cho AM trên những hành trình dài!

Quỹ Hưu Trí

Quỹ hưu trí được trích lập từ Lợi nhuận hàng năm của Ami&M và/hoặc do các Cổ đông, Cá nhân, Tổ chức, AM tự nguyện đóng góp với ý nghĩa: khi trẻ, AM cùng nhau xây dựng và phát triển Ami&M; khi hưu trí, già yếu, mất sức lao động hoặc chẳng may gặp khó khăn… thì đã có AM cùng nhau chăm lo, tương hỗ. Đó cũng là niềm tin về những giá trị AM đang cùng nhau nỗ lực xây dựng ở hiện tại, cũng chính là sự tích luỹ cho mai sau.

Gia đình Ami&M là nơi chúng tôi cùng nhau tạo dựng nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình, cho những Người đồng hành và cho xã hội. Quỹ hưu trí Ami&M được tạo lập là cách để cuộc sống của mỗi thành viên hoàn toàn được đảm bảo trong hiện tại và tương lai, từ đó có điều kiện tập trung toàn bộ năng lực, ý chí vào những mục tiêu phát triển chung.

 

 
Quỹ đào tạo

Xây dựng đội ngũ AM cùng chí hướng, chú trọng thu hút và đào tạo đội ngũ nhân sự trẻ tài năng, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp được Ami&M coi là một trong những yếu tố tiên quyết để hiện thực hóa tầm nhìn và thực thi chiến lược. Quỹ Đào tạo được tạo lập để đào tạo những tài năng xuất sắc nhất phù hợp với văn hóa riêng có của Ami&M, những người đủ tầm dẫn dắt Ami&M lên tầm cao mới.

Một trong những đối tượng được Quỹ Đào tạo ưu tiên chính là con cháu của những thành viên Ami&M. Mỗi người không chỉ thỏa sức đam mê, đáp ứng những mong muốn của bản thân mà còn mang về cho gia đình niềm vui, mang về cho con cái cơ hội phát triển.

Chúng tôi tin rằng tri thức và nhân cách được vun đắp, khát vọng và giá trị được trao truyền ngay từ nhỏ đối với con cháu của mỗi AM chính là cách để những điều tốt đẹp được kế thừa, nhân lên và tiếp nối ở Ami&M.

 

 

Enrich Làm giàu

Sẵn sàng học hỏi, không ngừng khám phá những điều mới mẻ qua từng trang sách…

image
image
image

Với tinh thần sẵn sàng học hỏi, không ngừng khám phá, AM luôn cùng nhau vun đắp sự giàu có đích thực: giàu có về tri thức và giá trị sống, giàu có về đời sống tinh thần.

Một nét đặc trưng trong “bộ nhận diện văn phòng Ami&M” là tủ sách, nơi mỗi cuốn sách đều được chính tay Founder tuyển chọn và sắp xếp. Review sách, đào tạo phát triển năng lực cá nhân là những chuỗi hoạt động được mong chờ mỗi tháng. AM cùng đội nhóm của mình tự tin nói về những giá trị của cuốn sách mình đã đọc, chia sẻ kinh nghiệm về những chủ đề thiết thực áp dụng trong công việc, và được lắng nghe chia sẻ thú vị từ những Mentor chính là AM lãnh đạo các đơn vị với câu chuyện trải nghiệm thực tế trong cuộc sống và hành trình nghề nghiệp.

04. AmiSTEP

S-T-E-P, 4 chữ cái là biểu trưng cho những phương thức làm việc được áp dụng tại Ami&M. Đây là những hành trang hữu hiệu mà mỗi AM được “trang bị” ngay khi bắt đầu công việc tại Ami&M.

bg bg ami-step ami-step

01. Seven Steps Process

Quy trình triển khai công việc ở Ami&M được Người sáng lập đúc kết bao gồm 7 bước. 

Chúng tôi luôn bắt đầu bằng Brainstorming – nơi sẻ chia ý tưởng giữa các thành viên nhóm cùng sự tư vấn đóng góp của Cố vấn (Consultant) và Người hướng dẫn (Mentor). Quy trình kết thúc ở bước thứ 7 cũng bằng việc thảo luận với câu hỏi chủ đề “Can be better” – Có thể tốt hơn không? Ami&M tin rằng việc trao đổi cùng xây dựng và đúc rút kinh nghiệm là cách giúp chúng tôi cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc.

 
Xem thêm

02. Team of Teams

Ở Ami&M, mỗi AM là một chiến binh “đa zi năng” với 70-80% quỹ thời gian làm việc được dành để thực hiện những công việc theo phân công của lãnh đạo trực tiếp, và 20-30% còn lại được tham gia đóng góp ở những dự án với vai trò khác nhau.

Team of Teams là phương thức tối ưu hóa nguồn nhân lực, để mỗi thành viên trong tổ chức có cơ hội khám phá và phát huy tối đa năng lực bản thân, tăng cường sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng phát triển trở thành “siêu đội ngũ”.

 
Xem thêm

03. Execution Discipline

Đặt mình trong dòng chảy thời đại hội nhập, Ami&M hiểu rõ tầm quan trọng của việc thiết lập hệ thống quản lý để thực thi chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Ứng dụng quy trình 9 bước triển khai – The Balanced ScoreCard với Thẻ điểm cân bằng, Bản đồ chiến lược, và Nguyên tắc thiết yếu trong triển khai công việc được chúng tôi lựa chọn như giải pháp tối ưu nâng cao năng lực thực thi chiến lược cũng như hiệu quả công việc.

 
Xem thêm

04. Project Management Professional

Công việc ở Ami&M được vận hành theo mô hình dự án, mỗi dự án đều được triển khai và quản lý bằng các công cụ của PMP từ khi xây dựng cho đến lúc chuyển giao kết quả.

Các AM lãnh đạo và AM nòng cốt đều được đào tạo kiến thức, công cụ và kỹ năng theo PMP để giảm thiểu rủi ro, tối đa hiệu quả và nâng cao khả năng thành công của mỗi dự án.

 
Xem thêm