Vị trí công việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Online - Thương hiệu F&B

I. THÔNG TIN CHUNG

1. Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Online - thương hiệu Lang Thang Cà Phê

2. Hình thức: Toàn thời gian

3. Địa điểm: Trụ sở Ami&M Việt Nam, Số 14 Đỗ Hành, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn bán hàng trực tuyến trên các kênh truyền thông online của thương hiệu (Website, Hotline, Facebook, Instagram)

- Quản lý đơn hàng trên ứng dụng: tiếp nhận, theo dõi, điều phối đơn hàng về các trung tâm pha chế; trực tiếp xử lý yêu cầu/ phản hồi của khách hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

- Tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng, chủ động liên hệ gửi ưu đãi tới khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành khi có các chương trình khuyến mãi.

- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện chiến dịch quảng cáo và khảo sát về trải nghiệm của người dùng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có giọng nói chuẩn, dễ nghe. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, tư vấn bán hàng trên các kênh online.

- Điềm tĩnh, biết lắng nghe. Kĩ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.

- Yêu thích Cà phê, thường xuyên cập nhật mạng xã hội, hứng thú ứng dụng công nghệ và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng trong ngành F&B là một lợi thế. 

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập từ 6 - 8 triệu, chế độ tăng lương và khen thưởng định kì hàng năm theo chính sách chế độ của Tập đoàn.

- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và nghề nghiệp. Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép hàng năm... theo quy định của Nhà nước.

- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc các dòng sản phẩm của Tập đoàn.

 

 

Ami&M chào đón bạn trở thành
người đồng hành tiếp theo

Bạn thích một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và gắn kết?
Hãy ứng tuyển để trở thành thành viên trong gia đình Ami&M