Vị trí công việc

Cửa hàng trưởng Lang Thang Cà phê

I. THÔNG TIN CHUNG

1. Vị trí: Cửa hàng trưởng

2. Hình thức: Toàn thời gian

3. Địa điểm làm việc: Lang Thang Cà phê – Cơ sở 14, Đỗ Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý vận hành

- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động tuần/ tháng/ quý cho Cửa hàng.

- Kiểm soát quy trình pha chế, quy trình bán hàng, quy trình phục vụ khách hàng - đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn phục vụ theo quy định Công ty.

- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, chủ động giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng.

- Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Cửa hàng.

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

2. Quản lý nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, theo dõi ngày công, ngày nghỉ.

- Chủ động điều chỉnh lịch làm việc, điều động nhân sự khi có phát sinh.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên pha chế, nhân viên phục vụ mới.

- Đánh giá kết quả công việc của nhân viên theo định kỳ.

3. Quản lý kho, hàng hoá, tài sản

- Trực tiếp đặt nguyên liệu, xử lý sản phẩm hủy hàng ngày.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra trực tiếp về xuất kho, nhập kho tại Cửa hàng.

- Kiểm kê tài sản hàng tháng, giải trình về số lượng hư hỏng, mất mát.

- Kiểm soát điều chuyển tài sản và sản phẩm.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, dịch vụ khách hàng, có chứng chỉ nghề pha chế… là lợi thế.

- Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực F&B. Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm pha chế và 1 năm quản lý Cửa hàng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt. Khả năng bao quát, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc. Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian tốt.

IV. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng từ 7 - 9 triệu) -  Chế độ tăng lương và khen thưởng định kì hàng năm theo chính sách chế độ Tập đoàn. Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép hàng năm … theo quy định của Nhà nước.

- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và nghề nghiệp.

- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi sử dụng sản phẩn, dịch vụ thuộc các dòng sản phẩm của Tập đoàn và các Đơn vị thành viên.

Hãy gửi CV về địa chỉ tuyendung@amigroup.com.vn  để trở thành người đồng hành tiếp theo của ngôi nhà Ami&M! 

Ami&M chào đón bạn trở thành
người đồng hành tiếp theo

Bạn thích một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và gắn kết?
Hãy ứng tuyển để trở thành thành viên trong gia đình Ami&M